Chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Đây là một ngành công nghiệp mang lại lợi nhuận khổng lồ từ các loại mỹ phẩm như son môi, kem nền, phấn mắt, sản phẩm chăm sóc tóc… Các hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm đưa ra luôn là những hình ảnh hoàn hảo nhất của sản phẩm để cho khách hàng thấy được vẻ đẹp của họ sẽ cải thiện rõ rệt khi sử dụng các mặt hàng mỹ phẩm đang được quảng cáo.

Nguyên tắc khi sử dụng hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm

Tính thẩm mỹ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm đối với khách hàng. Vì thế, hãy đảm bảo rằng hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm mà trang lrocre.com.vn muốn chia sẽ lại để  bạn luôn được sắp xếp theo một bố cục hợp lý để tạo sự hấp dẫn cho người nhìn.

Nguyên tắc khi sử dụng hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm

Đơn giản nhưng hấp dẫn

Một bố cục hình ảnh đơn giản sẽ dễ tạo điểm nhấn hơn là một bức ảnh có quá nhiều chi tiết. Hình ảnh của mỹ phẩm nên được đặt ở trung tâm hoặc nằm trong các góc 1/3 của khuôn hình. Điều này sẽ giúp sản phẩm tạo được điểm nhìn ấn tượng đối với người dùng khi lướt qua quảng cáo của bạn.

Có thông điệp và lời kêu gọi hành động rõ ràng

Một loại mỹ phẩm tốt nhưng không được quảng cáo với một thông điệp cụ thể và một lời kêu gọi hành động rõ ràng thì cũng sẽ không tạo được hiệu quả. Người xem sẽ không có ấn tượng với sản phẩm và không có tâm lý muốn mua hàng. Một lời lời kêu gọi hành động tốt sẽ giúp bạn có lượng tương tác lớn và tỷ lệ chốt đơn hàng mỹ phẩm sẽ từ đó mà tăng lên nhờ những bức ảnh của sản phẩm.

Làm cho thông điệp của bạn trở thành trọng tâm

Hãy đảm bảo rằng thông điệp mà bạn muốn gửi tới công chúng sẽ được truyền tải qua bức ảnh quảng cáo của sản phẩm. Thông điệp của sản phẩm nên ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu để người xem có thể dễ dàng nhận ra mà không cần bất kỳ lười diễn giải nào.

Lựa chọn màu sắc

Sử dụng các màu sắc nổi bật để tạo sự thu hút

Sử dụng các màu sắc nổi bật để tạo sự thu hút

Các tạo sự thu hút với mọi người nhanh nhất đó là thông qua màu sắc. Các màu sắc tương phản hoặc bổ sung cho nhau sẽ dễ gây ấn tượng với người qua đường. Bạn có thể thử sử dụng 2-3 màu bổ sung để giúp quảng cáo của bạn nổi bật hoặc sử dụng các màu có độ tương phản cao để gây ấn tượng mạnh.

Cách chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng

Hình ảnh sản phẩm rất quan trọng kích thích sự mua hàng của công chúng. Vì thế, hãy tập trung vào việc chụp ra những bức hình sản phẩm đẹp để tạo ấn tượng với người tiêu dùng.

Chuẩn bị

Trước khi chụp ảnh mỹ phẩm, chúng ta cần chuẩn bị kỹ càng sản phẩm, nên lau sạch bụi bẩn hay van tay bị in trên sản phẩm để bức ảnh đẹp hơn khi lên hình. Nếu chỉ chụp riêng hình ảnh của sản phẩm thì bạn nên chụp hình trên phông nền màu trắng để dễ làm nổi bật sản phẩm.

Đặt sản phẩm trong một bối cảnh phù hợp

Đặt sản phẩm trong một bối cảnh phù hợp

Nếu chụp hình sản phẩm với người mẫu thì chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng cho người mẫu. Bạn có thể tận dụng hình ảnh của người mẫu để quảng cáo cho mình ảnh của mình một cách tốt nhất. Concept của bức ảnh nên thống nhất từ thông điệp, hình ảnh, phối cảnh, trang phục của người mẫu để tạo hiệu quả truyền thông tốt nhất.

Chụp ảnh

Trong khi chụp ảnh thì cần phải chụp được toàn diện cho bức ảnh từ trên xuống, sau đó chụp với nhiều góc độ khác nhau để lựa chọn một góc chụp đẹp nhất cho sản phẩm. Đối với ảnh mỹ phẩm thì bạn cần tập trung chụp rõ phần tên sản phẩm và logo thương hiệu. và những bài viết quảng cáo hay nhất và Tốt nhất là bạn nên chụp riêng phần hộp của sản phẩm để công chúng có thể thấy rõ tên và thương hiệu của sản phẩm. Việc này sẽ giúp bạn tránh được việc khách hàng có thể mua phải những loại sản phẩm có mẫu mã gần giống nhau.

Chụp mỹ phẩm theo nhiều góc độ khác nhau

Chụp mỹ phẩm theo nhiều góc độ khác nhau

Trong khi chụp ảnh, bạn có thể thêm vào một số phụ kiện hoặc đặt sản phẩm trong một phối cảnh phù hợp. Lưu ý là phối cảnh đó không nên quá nhiều chi tiết và có màu sắc tương tự với màu của sản phẩm. Điều này sẽ khiến sản phẩm bị mờ nhạt và không thu hút được người nhìn.

Sau khi chụp ảnh

Những bức ảnh sau khi chụp xong cần phải trải qua quá trình chỉnh sửa và biên tập lại để giúp hình ảnh quảng cáo ấn tượng. Bạn có thể công cụ chỉnh sửa hình ảnh thêm một số công dụng hoặc các thành phần nổi bật  của sản phẩm lên hình ảnh để người dùng hiểu thêm về sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng nên thêm logo của thương hiệu hoặc thông tin liên hệ lên bức ảnh để  công chúng dễ dàng liên lạc và cũng để những đối thủ cạnh tranh không copy ảnh về bán hàng. Sau khi chỉnh sửa ảnh xong thì bạn có thể đăng lên những kênh bán hàng của bạn để thu hút người mua hàng cũng dựa vào cách bài trí cửa hàng mỹ phẩm nữa nha

Việc đầu tư vào những tấm ảnh quảng cáo mỹ phẩm là rất cần thiết. Vì vậy người bán hàng nên cố gắng tạo nên những hình ảnh mang một thông điệp rõ ràng để truyền tải thông điệp đến với công chúng.

Phạm Thúy

Phân phối MỸ PHẨM LRO'CRE at Công ty phân phối MỸ PHẨM LRO'CRE
Phạm Thúy muốn làm Blog này nhằm mục đích để chia sẽ kiến thức về mỹ phẩm lro'cre và những kiến thức hữu ích cho các bạn đang dùng mỹ phẩm
Phạm Thúy

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *